Ô dù – quà tri ân thầy cô nhân ngày 20/11?

20/11 là ngày vô cùng đặc biệt là ngày mà học sinh thể hiện sự tri ân và dành những yêu thương đến với thầy cô của mình. Bên cạnh những lời chúc, các món quà cũng giúp người tặng bày tỏ sự trân quý của mình và lưu giữ được lâu dài. 

Ý nghĩa của ngày 20/11

Vào ngày 20/11/1982, chính thức là ngày lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên được tiến hành trong cả nước. Và từ đó cho đến nay, đây chính là ngày truyền thống của ngành giáo dục để tôn vinh những người mang sứ mệnh cao cả. Đó là sự nghiệp “trồng người”. 

Đây cũng là dịp để các thế hệ học sinh đền đáp công ơn dạy dỗ của thầy cô. Và cũng là dịp để học trò có thể bày tỏ được lòng biết ơn sâu sắc của mình đến với những người đã đóng góp công sức và cả tâm huyết cho nền giáo dục. 

Ngày 20/11 cũng là ngày giúp mỗi người Việt Nam thể hiện được truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Đó chính là truyền thống “Tôn sư trọng đạo” cao quý từ bao đời nay. 

Ô dù cầm tay in logo làm quà tặng, là một sản phẩm quà tặng doanh nghiệp thiết kế độc đáo, sang trọng, tính năng tiện ích, thuận tiện trong quá trình sử dụng của người dùng.

Công ty Oviet nhận cung cấp sản phẩm ô dù in logo từ 50 chiếc trở lên với nhiều kiểu dáng, màu sắc, logo được in ấn theo yêu cầu của khách hàng cung cấp.

Hotline/zalo/viber: 0983 211 082

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *