Những mẫu ô dù quà tặng phổ biến

Ô dù quà tặng là món quà tặng khách hàng được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, là món quà tặng doanh nghiệp khá phổ biến với chi phí hợp lý lại tiện lợi với người nhận.

Có thể kể đến một vài ưu điểm của ô dù quà tặng như sau:

  • Tiện lợi: Ô dù là một vật dụng thiết yếu cho hoạt động thường ngày của mọi người, có thể mang theo mọi nơi: từ công sở, trường học, khu du lịch, dã ngoại, vui chơi … với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chắc chắn mọi người sẽ không thể chối từ một món quà tặng doanh nghiệp đầy hữu ích như thế này!
  • Thiết kế: Có thể làm từ rất nhiều chất liệu, với nhiều thiết kế rất khác nhau.
  • Tăng nhận diện thương hiệu: ô có thể được in logo công ty để mỗi lần sử dụng mọi người đều nhớ về thương hiệu doanh nghiệp, lan tỏa thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, lựa chọn mẫu ô dù quà tặng quảng cáo nào phù hợp? Hãy cùng Xưởng sản xuất Ô dù quà tặng tìm hiểu những mẫu ô dù dễ sử dụng nhất, với chi phí hợp lý, là lựa chọn của rất nhiều công ty nhé!

Ô CÁN THẲNG

Đây là loại dù cầm tay truyền thống lâu đời nhất được biết đến từ một thời gian rất dài.

Ưu điểm: Sự chắc chắn chính là ưu thế mạnh nhất của loại dù cán thẳng. Chúng có thể chịu được những cơn mưa nặng hạt, cơn gió bão lớn.

Nhược điểm: Với chiếc cán dài không thể thu gọn, đôi khi chúng gây chút vướng víu, không thể bỏ vào túi, balo hay cốp xe máy được. Do vậy, khi sử dụng chúng làm quà tặng quảng cáo, các doanh nghiệp cần phải cân nhắc kĩ nhu cầu, sở thích của khách hàng.

Ô dù gập 3

Loại dù gấp 3 được rất nhiều người ưa chuộng. Cấu tạo phần thân của chúng là gồm 3 đoạn thép với kích cỡ nhỏ dần, khi người sử dụng nén xuống sẽ tự thu ngắn lại.

Ưu điểm: những chiếc dù này cực kỳ gọn nhẹ. Chúng không hề chiếm diện tích ba lô, túi xách, với chiều dài khi gấp gọn lại chỉ khoảng 20 cm bằng một chiếc thước kẻ học sinh. Chi phí cho các loại dù này thuộc tầm trung, do vậy được sử dụng vô cùng rộng rãi để làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng.

Nhược điểm: do cấu trúc thân gồm 3 đoạn thép nối nhau bằng các khớp nên tính chắc chắn của loại dù này không cao bằng dù cán thẳng. Phần tán ô cũng nhỏ hơn so với loại dù thẳng. Loại ô này chỉ nên sử dụng trong thời tiết nắng nóng.

Ô dù gấp 3 có 3 dạng:

Ô gấp 3 không tự động: để mở và gấp ô, người sử dụng dùng tay đẩy phần tán đến khớp nối cuối cùng hoặc kéo phần tán thu lại.

Ô gấp 3 tự động một chiều: phần cán ô có một nút bấm nhỏ. Khi mở ô người sử dụng chỉ cần bấm vào nút đó, còn khi thu ô lại sẽ là thủ công.

Ô gấp 3 tự động hai chiều: Với nút bấm hai chiều, người sử dụng sẽ không phải sử dụng tay để mở / thu ô lại nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *