Top những loại ô dù che nắng phổ biến nhất

Hiện nay, có nhiều sản phẩm ô dù che mưa được lựa chọn do nhu cầu của khách hàng. Ô dù có chức năng che nắng bảo vệ sức khỏe trước thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, ô dù còn cần phải đảm bảo về mức độ thẩm mỹ, tạo nét đẹp cho người sử dụng. Để tìm hiểu kỹ về ô dù giúp che mưa nắng, mời bạn đọc những thông tin dưới đây nhé.

Ưu điểm của ô dù che mưa nắng

Vào những ngày trời mưa, nếu bạn đi bộ trong một đoạn đường hoặc di chuyển ra những khu gần nhà thì một chiếc áo mưa sẽ rất bất tiện. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể dùng áo mưa trong thời tiết nắng. Tuy nhiên, nếu như bạn lựa chọn một chiếc ô dù che nắng thì có thể dùng trong bất kỳ thời tiết nào.

Bên cạnh đó, chiếc dù che nắng mưa sẽ rất gọn nhẹ, đa công dụng, dễ di chuyển đi đây đó. Vì nếu như bạn chưa biết thời tiết ra sao, việc chuẩn bị áo mũ, khăn trùm đầu, áo mưa sẽ vô cùng rườm rà, phức tạp.

Ô dù dùng để che mưa nắng cùng dùng được cho nhiều người, dùng trên diện rộng, tầm nhìn xa hơn. Mang dù cũng giúp chủ động trước thời tiết, bảo vệ sức khỏe tối đa. Nó cũng tạo nên phong cách thời trang và giúp bạn thể hiện cá tính của mình.

Công dụng của ô dù che nắng 

Một số công dụng phải kể đến khi sử dụng ô dù che nắng, che mưa nhất định bạn phải biết:

 + Mẫu ô dù có công dụng che nắng kèm in logo

Ô dù được sản xuất theo dạng vòm, đem đến khả năng chống mưa, nắng, ô che nắng dùng bằng vải dù, bạt, vải bạt tăng mức độ bền và tăng khả năng chống thấm nước, chống phai màu. Từ đó, giúp che mưa, che nắng tối đa nhất.

Đem đến công dụng quảng bá thương hiệu

Bạn có thể đặt những chiếc dù có in logo, thương hiệu, tên tuổi, địa chỉ.. của doanh nghiệp để giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp. Cách thức này đem đến hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Ô dù che nắng thường là những loại ô gấp2, ô gấp 3 là những loại ô gấp nhỏ gọn tiện lợi. Chiều dài 30-40cm để có thể nhét vào balo túi xách, mang đi xe buýt, nhép cốp xe máy… đường kính không cần quá to, chỉ cần đủ che 1-2 người.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ô dù che nắng in logo quảng bá thương hiệu của mình, thì còn chần chờ gì nữa, hãy bấm ngay 0983.211.082 để được tư vấn luôn và ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *